Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763328
Văn bản - tài liệu
Văn bản - tài liệu
Tên văn bản: CV tăng cường công tác phòng chống lũ, bão, sạt lở đất do ảnh hưởng của cơn bão số 03
Số hiệu văn bản: 122
Ngày ban hành: 20/7/2018
Lượt xem: 948
Lượt tải về: 9
Tải về: Bấm đây để tải về ngay

Nội dung:

TỈNH ĐOÀN SƠN LA

BCH ĐOÀN HUYỆN THUẬN CHÂU

***

Số: 122  - CV/ĐTN

“V/v tăng cường công tác phòng chống lũ, bão,

sạt lở đất do ảnh hưởng của cơn bão số 03”

 
 

                                   KHẨN

 

 

 

 ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

 

 

 

Thuận Châu, ngày 20 tháng 7 năm 2018

 

 

 

Kính gửi:  Các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc.

 

          Hiện nay, do ảnh hưởng của cơn bão số 03, khu vực Bắc Bộ sẽ tiếp tục xảy ra mưa lớn và có nguy cơ cao xảy ra sạt lở đất và lũ quét tại các tỉnh vùng núi phía Bắc, Trung Bộ (Sơn La, Hòa Bình, Điện Biên…). Để chủ động đề phòng diễn biến thời tiết xấu có thể gây ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất và giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản tại địa phương. BTV  Huyện đoàn Thuận Châu triển khai đến các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc nội dung cụ thể như sau:

1. Theo dõi chặt chẽ diễn biến tình hình mưa, lũ và thông tin kịp thời, đầy đủ cho người dân về tình hình thiên tai, để chủ động phòng tránh.

2. Tổ chức vận động nhân dân cư trú tại các ven sông suối, khe lạch, chân vách núi, vùng có nguy cơ sạt lở, lũ quét, ngập lụt cảnh giác, chủ động phòng tránh khi mưa, lũ kéo dài.

3. Tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện phối hợp với các lực lượng chức năng chuẩn bị lực lượng, vật tư, phương tiện sẵn sàng đối phó với những tình huống xấu có thể xảy ra; ứng cứu, khắc phục hậu quả khi có yêu cầu.

4. Các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc tăng cường công tác tuyên truyền, đưa tin về các hoạt động của ĐVTN tham gia phòng chống lũ ống, lũ quét, sạt lở đất.

Nhận được công văn này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đề nghị các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc khẩn trương triển khai thực hiện. Trao đổi thông tin và báo cáo tình hình về Văn phòng cơ quan Huyện đoàn (sđt: 02123.847.099, email: hdthuanchausla@gmail.com)./.

                                               

Nơi nhận:

- Như KG;

- Lưu: ĐTN.

TM. BTV HUYỆN ĐOÀN

BÍ THƯ

 

(đã ký)

 

 

   Lường Thùy Dung

Các tài liệu khác: