Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763295
Chương trình khám bệnh, tư vấn cấp phát thuốc miễn phí năm 2019
Đăng lúc 03/01/2020 09:39:20

Thực hiện kế hoạch phối hợp số 10/KHPH-CTĐ-ĐTN ngày 26.11.2019 giữa Hội Chữ thập đỏ và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện về việc phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí năm 2019. Nhằm phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái, xung kích, tình nguyện” vì cuộc sống cộng đồng.

Ngày 26, 27/12/2019, Ban Thường vụ huyện Thuận Châu đã chỉ đạo Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện, Trung tâm y tế huyện huy động 14 y, bác sĩ tham gia chương trình khám bệnh nhân đạo, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Muổi Nọi và xã Bon Phặng.

Tại chương trình đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 600 đối tượng là gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Chương trình mang đầy tính nhân văn, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa"; giúp những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn được khám chữa bệnh, tạo cho họ có thêm lòng tin để vươn lên trong cuộc sống; Khẳng định vài trò xung kích của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng.

 

T/h: Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng