Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 765303
Chương trình văn nghệ “Giai điệu tòng quân” và Lễ Giao nhận quân Năm 2017
Đăng lúc 25/06/2017 08:08:47
Hoà chung không khí của Ngày Hội tòng quân năm 2017, nhằm cổ vũ, động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ góp phần kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam

Tối ngày 15.02.2017 BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao, Hội LHPN huyện Thuận Châu tổ chức Chương trình văn nghệ “Giai điệu tòng quân” năm 2017. Đêm văn nghệ diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân, ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ hôm nay trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình như lời nhắn nhủ, động viên gửi đến các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ hãy xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ” trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Sáng ngày 16.02.2017 tham dự Buổi lễ Giao, nhận quân 2017 do Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tổ chức. Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 133 suất quà với tổng trị giá trên 28 triệu đồng cho tân binh lên đường nhập ngũ. Chỉ đạo Đoàn cơ sở các xã, thị trấn tổ chức Lễ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ tại địa phương. Kết quả: Trao tặng 133 suất quà với tổng trị giá 17.600.000đ cho tân binh lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2017.

Đ/c bí thư Huyện đoàn trao quà chia tay các tân binh

Ngày hội Tòng quân năm 2017 đã để lại ấn tượng khó quên cho mỗi đồng chí ĐVTN, đặc biệt là các tân binh lên đường nhập ngũ, góp phần quan trọng, củng cố niềm tin, ý chí, sự đoàn kết, tinh thần hăng hái tham gia vào môi trường rèn luyện trong quân đội, tăng cường nhận thức về trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ huyện Thuận Châu nói riêng đối với việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.. Đây sẽ là động lực to lớn giúp các tân binh quyết tâm phấn đấu, hoàn thành nhiệm vụ và sau khi xuất ngũ sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng