Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763070
Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí tại Phổng Lập
Đăng lúc 24/06/2017 22:59:51
Nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2017). Ngày 21/05/2017 Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Thuận Châu tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Phổng Lập - Huyện Thuận Châu.

Chương trình có sự tham gia của 23 đồng chí tình nguyện viên, là các y bác sỹ (CLB thầy thuốc trẻ Sơn La, đoàn viên chi đoàn BVĐK huyện Thuận Châu) với các hoạt động: Tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 bà con nhân dân là các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng, gia đình liệt sỹ, hộ nghèo trong xã.

Chương trình là một hoạt động thiết thực nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng, từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Đoàn, Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân; Phát huy tinh thần sống đẹp vì cộng đồng trong các tầng lớp thanh niên góp phần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến, trưởng thành.

Bế Hải Linh - Chuyên viên Huyện Đoàn

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng