Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 766575
Chiến sĩ công an Bình Thuận xả thân cứu người gặp nạn
Đăng lúc 28/03/2024 09:40:45

Không ngại hiểm nguy, chiến sĩ công an nghĩa vụ Hồ Tài đã lao xuống sông cứu nạn nhân đang có dấu hiệu đuối nước và phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời.

Vào lúc 20h00 ngày 01/02, Chiến sĩ nghĩa vụ Hồ Tài, sinh năm 2004 đang công tác tại mục tiêu Tỉnh ủy Bình Thuận nhận được tin từ trực ban với nội dung ông Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1982, trú Khu phố 5, phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết đang có dấu hiệu đuối nước dưới dòng sông Cà Ty, đoạn Cầu Lê Hồng Phong.

 

 

Ngay sau khi nhận được tin, đồng chí Tài nhanh chóng đến hiện trường, quan sát thấy có rất nhiều người đang tập trung tại cầu, dưới lòng sông ông Tú vẫn còn vùng vẫy yếu ớt. Không ngại nguy hiểm, đồng chí Tài lập tức xuống sông, bơi về hướng nạn nhân và đưa nạn nhân vào chân cầu, đồng thời lúc đó có ghe của người dân, cùng lực lượng Công an phường Đức Nghĩa và Công an phường Phú Trinh phối hợp đưa nạn nhân lên bờ. 

Sau khi nạn nhân được đưa lên bờ, đồng chí Tài cùng đồng đội đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để cấp cứu kịp thời.

 

 

Sự việc để cho thấy tinh thần dũng cảm, hy sinh bản thân để cứu người của đồng chí Hồ Tài, đặc biệt là thể hiện rõ nét hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ, không ngại hiểm nguy, gian khổ vì nhân dân. Góp phần xây dựng hình ảnh tuổi trẻ Công an Bình Thuận ngày càng đẹp hơn trong mắt người dân./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng