Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 766070
“Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2023
Đăng lúc 27/03/2023 07:12:08
Thực hiện  chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2023. Hoà chung không khí Lễ phát động của Tỉnh đoàn Sơn La & Ngân hàng CSXH tỉnh. Sáng ngày 21/3/2023 tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện, Huyện đoàn Thuận Châu tiến hành triển khai hoạt động “Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2023, góp phần hưởng ứng đẩy mạnh phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau”. Chương trình kéo dài trong một tháng từ ngày 21/3/2023 đến hết 21/4/2023.

         

          Với ý nghĩa nhằm huy động nguồn lực tại địa phương bổ sung nguồn vốn cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, tạo sức lan tỏa để các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia gửi tiền tiết kiệm trên địa bàn huyện. Qua hoạt động đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của các đồng chí TT Huyện uỷ, UBND huyện và cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, hội viên và nhân dân hưởng ứng tham gia.

          Đây là hoạt động nhằm tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ Thuận Châu và cả cộng đồng nhằm giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, các em học sinh, sinh viên được vay vốn ưu đãi thoát nghèo, ổn định cuộc sống, yên tâm học tập, phát triển kinh tế, góp phần thực hiện tốt mục tiêu giảm nghèo bền vững, tăng trưởng dư nợ ủy thác trong huyện.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng