Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 773552
Huyện Đoàn Thuận Châu tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2017” tại xã Co Tòng
Đăng lúc 09/10/2017 22:10:27
Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một đêm Trung thu ấm cúng, tưng bừng, tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Trong những ngày này Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn, Đoàn trực thuộc, các Liên đội trên địa bàn huyện đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em học sinh, thiếu niên nhi đồng trên toàn huyện; Đặc biệt tối ngày 03.10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thuận Châu tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2017” cho các em học sinh trường Mầm non,Tiểu học và trường dân tộc bán trú, THCS xã Co Tòng.

Chương trình đã thu hút 900 em học sinh của trường và đông đảo nhân dân tới dự. Dự chương trình có đồng chí Thào A Súa – Phó Bí thư huyện ủy; đồng chí Nguyễn Đức Thặng – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Duy Ruyên – Phó chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các phòng, ban ngành đoàn thể của huyện và cấp ủy, chính quyền xã.

Đồng chí Thào A Súa – Phó Bí thư huyện ủy, đồng chí Nguyễn Đức Thặng – Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu
trao quà cho các em học sinh trường PTDT Bán trú THCS Co Tòng  nhân dịp tết trung thu năm 2017

Tại chương trình, các em học sinh được tham gia rước đèn, xem múa lân; nghe thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước; nghe tích chú Cuội - chị Hằng - ông Trăng, tham gia trả lời đố vui, liên hoan văn nghệ và phá cỗ Trung thu.

Nhân dịp này, BCH Đoàn huyện Thuận Châu đã trao tặng 132 suất học bổng, gần 900 suất quà với tổng giá trị gần 60 triệu đồng.

Màn múa Lân do các thầy cô giáo trường PTDT bán trú THCS Co Tòng thể hiện

Đêm hội trăng rằm là dịp để giáo dục văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc về Tết Trung thu cho Thiếu niên nhi đồng, thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi cho các em nhân dịp Tết Trung thu, động viên các em thi đua học tập, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Thùy Trang
(Đài TT-TH Thuận Châu)

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng