Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 766135
Đ/c Cầm Thị Huyền Trang – Phó Bí thư tỉnh đoàn Sơn La thăm và làm việc tại huyện đoàn Thuận Châu
Đăng lúc 27/04/2018 14:41:31
Ngày 11.4.2018, Đ/c Cầm Thị Huyền Trang - Phó Bí thư tỉnh Đoàn cùng đoàn công tác đến thăm và làm việc với Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu.

Trong buổi làm việc Đ/c Cầm Thị Huyền Trang - Phó Bí thư tỉnh đoàn đã thông tin nhanh Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc và Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh của Ban Chấp hành tỉnh đoàn Sơn La, kết quả công tác Đoàn của tỉnh trong quý I và tháng thanh niên năm 2018.

Đ/c Lường Thùy Dung - Bí thư huyện đoàn phát biểu tại hội nghị

Cũng tại chương trình làm việc, Đ/c Lường Thùy Dung - Bí thư Huyện đoàn đã báo cáo kết quả triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I năm 2018 và kết quả thực hiện tháng thanh niên năm 2018, cũng như đề xuất, kiến nghị các nội dung khó khăn liên quan đến việc thực hiện các chỉ tiêu trong năm 2018, đặc biệt là sự trao đổi, chia sẻ, đề xuất các giải pháp trong hoạt động Đoàn của các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện đoàn.

Trong chương trình làm việc, Đ/c Phó Bí thư tỉnh đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm và gặp gỡ các mô hình phát triển kinh tế, các mô hình hoạt của Đoàn và đoàn viên thanh niên xã Thôm Mòn, Thuận Châu.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

Đoàn công tác thăm mô hình ĐVTN làm kinh tế giỏi  tại Đoàn xã Thôm Mòn

Đoàn công tác thăm mô hình lò đốt rác tại Đoàn xã Thôm Mòn

Chương trình làm việc đã hoàn thành các nội dung đề ra, là yếu tố tạo nên sự đồng thuận thống nhất trong hành động từ tỉnh đến huyện và cơ sở góp phần thực hiện thắng lợi các điều mà Nghị quyết Đại hội các cấp đã đề ra.

 

      Vừ A Nhìa – Huyện đoàn Thuân Châu

Các bài mới đăng