Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 765198
Mô hình phát huy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em
Đăng lúc 16/03/2023 17:13:05
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện đã chỉ đạo các Liên đội tổ chức các hoạt động, mô hình phát huy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em. Ngày 20/3, Hội đồng Đội huyện Thuận Châu phối hợp tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Tuyên truyền bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình" tại Liên đội trường TH -THCS Bon Phặng cho 300 em học sinh nhằm phát huy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em.

Tại buổi sinh hoạt, các em có cơ hội tham gia, góp phần đưa tiếng nói của trẻ em xây dựng các văn bản liên quan đến trẻ em; các em được cùng nhau trao đổi, thảo luận và được đại biểu chia sẻ, trả lời những thắc mắc của các em về các nội dung như: Phòng chống xâm hại trẻ em; Phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước; Phòng chống bạo lực học đường, bạo lực gia đình;  các điều kiện về vui chơi, học tập, đảm bảo an toàn cho các em,.

 

Đây hoạt động thiết thực giúp các bạn đội viên, thiếu nhi nhận thức đầy đủ hơn về quyền và bổn phận của mình. Từ đó, mạnh dạn hơn, tích cực hơn trong việc tham gia vào các vấn đề liên quan, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu về bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo điều kiện cho các em phát triển một cách toàn diện cả về nhân cách, trí tuệ và tinh thần./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng