Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 762890
Lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đội năm học 2022–2023
Đăng lúc 31/01/2023 09:16:39
    Nhằm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội cho giáo viên - Tổng phụ trách Đội các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện, ngày 18.12, BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Thuận Châu đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội năm học 2022-2023 cho các đồng chí là tổng phụ trách các liên đội và cán bộ phụ trách công tác Đội.

Đồng chí Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện  phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được tiếp thu một số điểm mới cần quan tâm trong điều lệ Đội và Nghi thức Đội; hướng dẫn thực hiện Hồ sơ, sổ sách công tác đội; kỹ năng tổ chức các trò chơi, múa hát tập thể và hướng dẫn các bài dân vũ trong sinh hoạt thiếu nhi; các kỹ năng thực hành xã hội, trải nghiệm sáng tạo cho đội viên; hướng dẫn thực hành Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh (các yêu cầu đối với đội viên, Nghi lễ của Đội, đội hình, điểm số báo cáo, các bài trống đội…); Kỹ năng trại, sinh hoạt Sao nhi đồng.

Các học viên thực hành các bài trống theo Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên được kiểm tra kiến thức kỹ năng, nghiệp vụ để đánh giá, xếp loại. Kết quả: 100% các học viên đều đạt yêu cầu.

 

Đồng chí Vũ Quang Huy tặng giấy khen cho các học viên xuất sắc trong đợt tập huấn

         Kết thúc lớp tập huấn, các học viên đã nắm được những nội dung cơ bản về kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi; các nội dung chương trình và công tác tổ chức của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Qua đó, đã tạo điều kiện để giáo viên Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi nghiệp vụ công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm học 2022-2023./.

 

         

 

 

 

 

 

 

Các bài mới đăng