Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 765864
Triển khai phong trào
Đăng lúc 12/10/2022 11:05:38
Nhằm giúp thiếu nhi có thói quen đọc sách, báo sớm, ngay đầu năm học 2022 - 2023, Hội đồng đội huyện Thuận Châu chỉ đạo Hội đồng đội các xã thị trấn, các Liên đội tích cực tuyên truyền ý nghĩa phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” cho các em đội viên thiếu niên nhi đồng.

Nhằm giúp thiếu nhi có thói quen đọc sách, báo sớm, Hội đồng đội huyện chỉ đạo Hội đồng đội các xã thị trấn, các Liên đội tích cực tuyên truyền ý nghĩa phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” cho các em đội viên thiếu niên nhi đồng.

Các em thiếu nhi hăng say đọc và tìm hiểu các bài viết, ấn phẩm của báo Đội

Ngoài báo truyền thống ra, các em còn được lên thư viện sử dụng máy tính để đọc và tìm hiểu nhiều loại báo Đội khác nhau

Đọc báo Đội giúp các em mở mang hiểu biết về thế giới xung quanh và giải trí sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời, giúp các em hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử,…biết những kỹ năng sống, rèn thêm kỹ năng đọc hiểu, nghe, nói,… có thêm vốn từ phong phú, văn phong hay trên mỗi kì báo.

Thông qua các bài báo giúp cho các em thấy được ý nghĩa của văn hóa đọc, góp phần giáo dục ý thức học sinh về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, truyền thống lịch sử, tình cảm thầy trò, “Gương người tốt - việc tốt” ở quanh các em. Phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” như món ăn tinh thần góp phần không nhỏ trong việc nuôi dưỡng tâm hồn mỗi học sinh./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng