Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 762953
Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức Chương trình tình nguyện Nắng ấm Sơn La tại trường Tiểu học xã Phổng Lập.
Đăng lúc 25/11/2019 11:58:03
Thực hiện chương trình tình nguyện mùa đông năm 2019, xuân tình nguyện năm 2020. Ngày 16/11, Huyện đoàn Thuận Châu phối hợp với Đoàn tình nguyện Phòng nhân sự của Công ty Samsung Bắc Ninh đã tổ chức Chương trình tình nguyện Nắng ấm Sơn La tại trường Tiểu học xã Phổng Lập.

Đoàn tình nguyện trao quà cho các em học sinh

Đoàn đã trao tặng 50 chiếc áo ấm, 50 chăn ấm và 50 đôi ủng nhựa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của trường tiểu học Phổng Lập. Đây là những phần quà vô cùng ý nghĩa dành cho các em học sinh khi mùa đông đang đến dần.

Ngoài ra, Đoàn đã đến tận nơi để thăm hỏi, tặng quà cho 27 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của bản Nà Lềm. Bản Nà Lềm cách trung tâm xã Phổng Lập 1km, bản có 47 hộ với 208 nhân khẩu, người dân trong bản 100% là dân tộc Kháng. Chuyển trao 09 suất quà cho các hộ dân của bản Huổi Ít xã Phổng Lập với tổng giá trị các phần quà của chương trình là 30 triệu đồng.

Đoàn tình nguyện tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Những món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy tình cảm của các thành viên trong đoàn tình nguyện, góp phần giúp đỡ các em học sinh vùng cao, vùng đặc biệt khó khăn có một mùa đông ấm áp hơn, động viên các em học tập tốt hơn. Đồng thời cũng thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” để mang đến cho người dân vùng cao, vùng khó khăn sự ấm áp hơn và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa lực lượng đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân, thể hiện sự quan tâm và vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong chung tay vì an sinh xã hội.

Tin, ảnh: Thùy Trang - Trung tâm TT-VH Thuận Châu

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng