Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 762091
Huyện đoàn - Hội Đồng đội huyện: Tuyên truyền về chủ quyền biên giới, biển đảo cho Thanh thiếu nhi
Đăng lúc 05/10/2022 08:21:44
Xác định tầm quan trọng của Biên giới, biển đảo trong chiến lược bảo vệ tổ quốc, phát triển kinh tế, là cơ hội để Việt Nam giao lưu, mở rộng quan hệ hợp tác với các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, khi vấn đề tranh chấp chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán trên biển Đông ngày càng phức tạp, có những diễn biến bất lợi cho các quốc gia có tiềm lực về kinh tế, chính trị yếu; nhằm bồi đắp thêm tình yêu, sự quyết tâm của Đảng và nhà nước ta đối với việc bảo vệ vùng biển, biên giới của đất nước. Huyện đoàn và hội đồng đội huyện Thuận Châu đã tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi tại 02 liên đội trường tiểu học Chiềng Ly và liên đội TH-THCS Phổng Lăng cho gần 100 thanh thiếu nhi.

    Ngày 29/9/2022. Tại hội trường trường tiểu học Chiềng Ly, Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện Thuận Châu đã tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi tại liên đội trường tiểu học Chiềng Ly cho hơn 50 em đội viên là các em trong Ban Chỉ huy liên đội, ban cán sự lớp và các bạn đội viên tiêu biểu.

     Ngày 05/10/2022. Tại hội trường trường TH-THCS Phổng Lăng, Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện Thuận Châu đã tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi tại liên đội trường tiểu học Chiềng Ly cho gần 50 em đội viên là các em trong Ban Chỉ huy liên đội, ban cán sự lớp và các bạn đội viên tiêu biểu.

          Tại các chương trình, đã tổ chức tuyên truyền cho thế hệ trẻ các nội dung chủ yếu, cốt lõi như: khái quát về biển đảo và Chiến lược phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường biển của Việt Nam; các văn bản pháp luật liên quan đến đến biển đảo, biên giới; vai trò thế hệ trẻ trong công tác tuyên truyền biên giới, biển đảo, công tác bảo vê trong hình mới,… Đối tượng tuyên truyền hướng đến là thanh thiếu nhi, do đó các nội dung tuyên truyền đã được biên tập dễ hiểu, ngắn gọn phù hợp với kiến thức, cách nhìn nhận của các em.

      Qua buổi tuyên truyền, đã giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biển đảo, biên giới. Đặc biệt là tình hình Biển Đông và công tác phân giới cắm mốc đất liền giữa Việt Nam và các nước có chung đường biên giới, góp phần sức trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng