Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 765843
Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức Thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ
Đăng lúc 09/11/2022 08:50:45
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2022; Thực hiện chỉ đạo của BTV tỉnh đoàn Sơn La; BTV huyện đoàn Thuận Châu lựa chọn, chỉ đạo trường THPT Tông Lệnh tổ chức điểm về hoạt động sinh hoạt thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ, đồng thời chỉ đạo các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc tổ chức và đưa nội dung trên vào các buổi sinh hoạt của đơn vị mình.

    Nhằm giới thiệu rộng rãi tới Đoàn viên thanh niên những cuốn sách hay viết về Bác Hồ; Đồng thời, khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên niềm tự hào, lòng kính yêu Bác Hồ, và nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần phát triển văn hóa, con người Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.

   BTV Huyện đoàn Thuận Châu đã chỉ đạo Đoàn trường THPT Tông Lệnh tổ chức điểm về hoạt động sinh hoạt, thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ cho cán bộ, Đoàn viên thanh niên, học sinh tại trường, buổi sinh hoạt thu hút trên 300 đoàn viên thanh niên tham gia; tại tọa đàm đã thảo luận về Bộ sách viết về Bác Hồ với tựa đề: “Bác Hồ với Thanh niên – Thanh niên với Bác Hồ”.

 

Hoạt động diễn ra sôi nổi tại trường THPT Tông Lệnh

 Đồng thời BTV huyện đoàn cũng đã chỉ đoại các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc tổ chức các buổi sinh hoạt, các hoạt động thảo luận về các cuốn sách viết về Bác Hồ cho Đoàn viên thanh niên thông qua các buổi sinh hoạt định kỳ của đoàn.

Hoạt động sinh hoạt tại trường THPT Bình Thuận

Hoạt động sinh hoạt tại Trung tâm GDTX huyện

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn đoàn viên, thanh niên tìm hiểu và biết thêm nhiều kiến thức liên quan cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Chí Minh. Tuyên truyền, kêu gọi các bạn ra sức phấn đấu học tập và rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng