Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập14
Tổng số lượt xem 762910
Các hoạt động của đoàn xã, thị trấn trong Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018
Đăng lúc 20/08/2018 08:22:01
Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu về tổ chức Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018, Đoàn các xã, thị trấn đã vận động đoàn viên thanh niên trên địa bàn đoàn viên các trường về sinh hoạt hè tham gia các hoạt động hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè thiết thực, ý nghĩa tại địa phương.

          Trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018, thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện đoàn, các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi đã được các cấp bộ Đoàn tổ chức đa dạng và xuyên suốt trong thời gian diễn ra chiến dịch tình nguyện hè. Kết quả toàn huyện có 29/29 đoàn xã, thị trấn tổ chức sinh hoạt Hè cho thiếu niên nhi đồng thu hút trên 23 lượt đội viên thiếu niên nhi đồng tham gia Tổ chức trao tặng 85 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tu sửa 01 nhà ăn cho các em học sinh bán trú thu hút 200 ĐVTN tham gia. Tổ chức cho 11 cháu thiếu nhi tham dự Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Sơn La lần thứ X, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Các em thiếu nhi tham gia dọn dẹp tại các bản trên địa bàn xã

            Các hoạt động tình nguyện đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, các đoàn thể, đặc biệt là của tổ chức Đoàn thanh niên đối với các em học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương. Qua đó, góp phần thể hiện tính xung kích, năng động của tuổi trẻ trong huyện./.

BBT

Các bài mới đăng