Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập13
Tổng số lượt xem 765731
Đoàn xã Co Tòng ra sức tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
Đăng lúc 03/08/2018 15:05:59
Thực hiện Kế hoạch 26-KH/ĐTN ngày 24/5/2018 của Ban Thường vụ huyện đoàn Thuận Châu về tổ chức Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018. Ban Chấp hành đoàn xã Co Tòng đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018 sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm, tinh thần sức trẻ dám dấn thân vì cuộc sống cộng đồng.

Ban Chấp hành đoàn xã đã huy động đoàn viên thanh niên tham gia dọn dẹp khu vực trụ sở, cơ quan xã, đường giao thông liên bản, nội bản; trồng 35 cây xanh quanh trụ sở UBND, Nhà văn hóa xã, tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức giúp đỡ ngày công cho 02 hộ gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, thu hút hơn 200 lượt đoàn viên thanh niên tham gia.

Đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây quanh xanh quang trụ sở UBND và Nhà văn hóa xã

Bên cạnh đó, BCH Đoàn xã cũng chú trọng tổ chức cho thiếu nhi sinh hoạt hè, tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu văn nghệ, bóng chuyền giữa các chi đoàn; BCH Đoàn xã đã tổ chức thành công giải cầu lông dành cho đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên về sinh hoạt tại địa phương với sự tham gia của 12 đội đến từ các chi đoàn. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba cho các đội đạt giải cao

Đoàn viên thanh niên tham gia giải cầu lông do BCH Đoàn xã tổ chức

Trong tuần lễ cao điểm tri ân các thương binh, liệt. BCH Đoàn xã đã chỉ đạo, huy động các chi đoàn bản trong xã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, giúp đỡ gia đình thương binh liệt sĩ. Kết quả: tổ chức thăm hỏi, tặng 04 suất quà, giúp đỡ 10 ngày công cho 04 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 1.200.000 đồng, thu hút trên 150 lượt đoàn viên, thanh niên  tham gia.

Đoàn viên thanh niên tham gia giúp đỡ ngày công, tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động, phong trào trong chiến dịch tình nguyện hè 2018 của Đoàn xã đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sự hy sinh dành độc lập cho dân tộc của thế hệ đi trước; tinh thần xung kích, tình nguyện trong các hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng; tạo được sự đồng thuận ủng hộ của nhân dân, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương với tuổi trẻ đoàn viên thanh niên xã, góp phần thực hiện có hiệu quả các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2018 của đoàn xã Co Tòng.

Tin, ảnh: Đoàn xã Co Tòng

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng