Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 764801
Chương trình tuyên dương “ Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2018
Đăng lúc 28/05/2018 14:04:46
          Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1980 – 19/5/ 2018); 59 năm Bác Hồ và Đoàn công tác Trung ương về thăm, nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc Tây Bắc (07/5/1959 – 07/5/2018). Ngày 21.5.2018, Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức chương trình tuyên dương “ Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2018.

          Đến dự và động viên chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Thặng – UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang – Phó chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể trong huyện.

Đồng chí Lường Thùy Dung – UV BTV Tỉnh đoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn làm trưởng đoàn dâng hương tại Nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh

          Trước giờ khai mạc chương trình tuyên dương, Đoàn đại biểu tiến hành dâng hương tại nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh.

Văn nghệ chào mừng chương trình

Chương trình có sự tham gia của các đồng chí là Bí thư (Phó bí thư) các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc trong huyện và 38 đại biểu là những đoàn viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện; đại diện tiêu biểu trong tập thể thanh niên ở các địa phương, đơn vị, thực sự là những tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh thiếu nhi và xã hội. Cũng tại chương trình, BTV Huyện đoàn đã trao giấy khen và quà cho 38 đại biểu thanh niên tiến tiến làm theo lời Bác năm 2018.

Giao lưu, nói chuyện với một số thanh niên tiêu biểu

Đồng chí Lường Thùy Dung – Bí thư Huyện đoàn và đồng chí Nguyễn Đức Thặng – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen và cúp lưu niệm cho đại biểu thanh niên tiên tiến

          Thông qua chương trình tuyên dương đã tạo động lực để mỗi gương được tuyên dương tiếp tục rèn luyện, phấn đấu đem tài năng, sức trẻ, tâm huyết, sáng tạo của mình đóng góp nhiều hơn cho quê hương đất nước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc hàng ngày của mình. Mỗi gương được tuyên dương sẽ tạo cảm hứng, lan toả tới nhân dân và đông đảo thanh niên khác để có thêm nhiều tấm gương thanh niên tiên tiến hơn nữa./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng