Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập7
Tổng số lượt xem 763504
CÁC HOẠT ĐỘNG MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN MẬU TUẤT 2018
Đăng lúc 09/03/2018 17:50:11
Phát huy tinh thần tuổi trẻ tình nguyện, xung kích, Huyện đoàn Thuận Châu đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo đến từng cơ sở đoàn, Đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động vui Xuân đón Tết, đảm bảo không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm.

Trong những ngày Tết đến, Xuân về, Đoàn thanh niên huyện đã tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực như ra quân làm vệ sinh môi trường tại cơ quan, đơn vị; tham gia dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ, khu di tích lịch sử tại địa phương và các đoạn đường thanh niên tự quản; tổ chức các chương trình tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phấn khởi, vui đón tết cùng gia đình, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong trong đoàn viên thanh niên. Qua đó tập hợp, thu hút đoàn viên thanh thiếu nhi tích cực tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống, nhân đạo từ thiện, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Xuân Mậu tuất năm 2018, các cơ sở đoàn, Đoàn trực thuộc đã phối hợp với các ban, ngành địa phương, các đơn vị bạn tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao, giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn tham gia: Kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, ném còn, bóng chuyền, chọi gà, đánh tu lu…. Thông qua hoạt động đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên, tránh xa các tai tệ nạn xã hội; phát huy tinh thần, sức trẻ của của thanh niên trong việc giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc.

Một số hình ảnh:

Đoàn xã Phổng Lập tổ chức giao lưu bóng đá nhân dịp xuân Mậu tuất 2018

Đoàn xã Pá Lông tổ chức giao lưu bóng đá các Chi đoàn trong dịp tết nguyên đán 2018

Phần thi Kéo co, Đẩy gậy do Đoàn xã Mường É tổ chức

Giải bóng chuyền nam đoàn xã Mường É

Chương trình giao lưu văn nghệ của Đoàn xã Mường É

Đoàn xã Co Tòng tổ chức Chương trình Chọi Gà

Giải bóng chuyền nam đoàn xã Co Tòng

Đoàn xã Co Tòng tổ chức giải Cầu Lông

Thào Sinh - Chuyên viên huyện đoàn

Các bài mới đăng