Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763174
100% Đoàn khối trường học tổ chức hoạt động rèn luyện thể lực, thể dục thể thao cho học sinh
Đăng lúc 08/05/2023 14:06:46
Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong đồng hành với thanh niên nâng cao đời sống thể chất, tinh thần cho ĐVTN, trong năm 2023 Ban Thường vụ Huyện Đoàn chỉ đạo các đoàn trường học thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ đoàn viên, thanh niên rèn luyện thể lực, thể dục thể thao . Theo đó, có 6/6 Đoàn trường học đã tổ chức các hoạt động hỗ trợ đoàn viên, thanh niên rèn luyện thể lực.

Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong đồng hành với thanh niên nâng cao đời sống thể chất, tinh thần cho ĐVTN, Ban Thường vụ Huyện Đoàn chỉ đạo các đoàn trường học thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ đoàn viên, thanh niên rèn luyện thể lực, thể dục thể thao. Theo đó, có 6/6 Đoàn trườnghọc đã tổ chức hoạt động rèn luyện thể lực, thể dục thể thao cho học sinh.

100% Đoàn khối trường học tổ chức hoạt động rèn luyện thể lực, thể dục thể thao cho học sinh với các hoạt động đa dạng như: Giải bóng đá, bóng chuyền, tham gia các trò chơi dân gian,...

Thông qua các hoạt động thể dục, thể thao đã góp phần không nhỏ trong việc tạo khí thế thi đua sôi nổi, hứng thú trong học tập, rèn luyện và công tác của Đoàn viên thanh niên góp phần giáo dục truyền thống, đạo đức, lý tưởng cách mạng, hướng thanh niên sống lành mạnh, sống đẹp, sống có ích và ngăn chặn, đẩy lùi các tai tệ nạn xã hội.

Đoàn trường THPT Tông Lệnh tổ chức giải thể thao bóng đá nam - nữ

 

Đoàn trường THPT Co Mạ tổ chức giải điền kinh

Đoàn trường THPT Thuận Châu tổ chức giải đá cầu

Đoàn Trung tâm GDTX huyện sôi nổi với các trò chơi dân gian

Đoàn trường THPT Bình Thuận tổ chức giải bóng đã nam và nữ

đoàn trường PTDTNT THCS & THPT Huyện tổ chức giải kéo co

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng