Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763437
Câu lạc bộ tư vấn, trợ giúp trẻ em huyện Thuận Châu tổ chức hoạt động nâng cao tinh thần, thể chất cho thiếu nhi
Đăng lúc 07/02/2023 10:32:18
Quan tâm chăm sóc, trợ giúp cho trẻ em là việc làm thường xuyên và được các tổ chức Đoàn – Đội đặc biệt quan tâm, nhất là trong tình hình xã hội ngày càng có những diễn biến phức tạp như hiện nay. Vừa qua được sự thống nhất của Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Thuận Châu; đồng thời, thực hiện quy chế hoạt động của CLB tư vấn, trợ giúp trẻ em Giang năm 2023.

Ngày 05/2/2023, các đồng chí là thành viên CLB tư vấn, trợ giúp trẻ em Huyện Thuận Châu gồm đại diện Hội đồng Đội huyện, Tổng phụ trách Đội trường cùng các em học sinh thiếu nhi tại trường TH-THCS Bản Lầm tổ chức các hoạt động nâng cao tinh thần, thể chất cho thiếu nhi, tại hoạt động các em đã đc lắng nghe những câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc, từ đó dâng lên niềm tự hào, tự tôn về truyền thống yêu nước quý báu của đất nước. Chương trình đã lồng ghép tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước cho thanh thiếu nhi. Các em đã được hướng dẫn những kiến thức cơ bản, kỹ năng sơ cứu và được thực hành tại chỗ. Sau cùng là hoạt động tập huấn kỹ năng sinh hoạt tập thể và trò chơi dân gian.

Những hoạt động trên không những mang lại ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn góp phần nâng cao thể chất cho thanh thiếu nhi, qua đó, tạo thêm sự hứng thú và đam mê của tuổi trẻ đối với các hoạt động sinh hoạt Đoàn, Đội nói chung.

Các bài mới đăng