Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763375
Huyện đoàn Thuận Châu hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9/11)
Đăng lúc 09/11/2022 17:33:45
Hưởng ứng 10 năm Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng ngày 09/11/2022, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, Huyện đoàn Thuận Châu đã tổ chức Hội nghị “Thanh niên với Pháp luật”, hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022 với hơn 58 đoàn viên, thanh niên tham dự.

 

Đ/c Đinh Thị Bích Phương - UV Ban Thường vụ Huyện đoàn, triển khai tuyên truyền Ngày Pháp luật Việt Nam.

 

           Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã thông tin đến đoàn viên, thanh niên về Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đồng thời kêu gọi mỗi đoàn viên, thanh niên, mỗi tổ chức Đoàn phát huy tính chủ động, xung kích trong việc tìm hiểu, nghiên cứu và chấp hành pháp luật, phấn đấu để mỗi ngày trong năm đều là ngày Pháp luật.

           Đồng thời, hyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11, với nhiều hoạt động như: đẩy mạnh truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng của đơn vị, gửi các tài liệu vào các nhóm đoàn viên, tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh... tiêu biểu Đoàn cơ sở Công an huyện. 

Các Đ/c CSGT Đoàn cơ sở Công an huyện tổ chức tuyên truyền luật ATGT trên địa bàn

         Các hoạt dộng hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 09/11 góp phần nêu cao trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi công dân Việt Nam, của đoàn viên, thanh niên trong học tập, tìm hiểu pháp luật và tự giác chấp hành Pháp luật về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh và phát huy hiệu quả hoạt động của phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc”; phong trào toàn dân tham gia phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội… góp phần nâng cao ý thức nghiêm chỉnh chấp hành Hiến pháp và pháp luật, tôn trọng, bảo vệ pháp luật./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng