Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763454
Duy trì mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu nhi mắc tệ nạn xã hội” giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng chống các loại tội phạm, phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên
Đăng lúc 13/10/2022 11:29:30
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2022. Nhằm triển khai thực hiện đầy đủ các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước về an ninh trật tự, phòng chống các loại tội phạm, phòng chống ma túy trong thanh thiếu nhi phù hợp với các chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của tổ chức Đoàn.

Xác định các giải pháp cụ thể để hỗ trợ thanh thiếu niên góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Ngay từ đầu năm 2022, BCH Huyện đoàn đã chỉ đạo đoàn cơ sở thị trấn duy trì mô hình khu dân cư không có thanh thiếu nhi mắc tệ nạn xã hội và chỉ đạo các cơ sở đoàn học tập, nhân rộng mô hình trên địa bàn toàn huyện.

Đ/c Vũ Quang Huy - Bí thư Huyện đoàn tại Lễ ra mắt mô hình

Tuyên truyền về luật giao thông đường bộ và cách phòng chống cácloại tội phạm 

Tuyên truyền giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội và phòng chống các loại tội phạm, phòng chống ma túy đến các gia đình đoàn viên thanh niên

Mô hình đã góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết của ĐVTN, thiếu niên và người dân; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tổ chức đoàn tham gia cùng hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và tham gia phòng chống các loại tội phạm vi phạm pháp luật trong thanh thiếu niên./.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng