Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 763491
Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021
Đăng lúc 15/11/2021 17:17:05
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện, ngày 13/11, BCH Huyện đoàn Thuận Châu huy động cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên tham gia Chương trình ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 với chủ đề: “Một giọt máu cho đi- Một cuộc đời ở lại”.

     

Đ/c Đinh Mạnh Hùng, UVBTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tham gia hiến máu tại chương trình

     Trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động các hội viên, đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động tình nguyện, đảm bảo an sinh xã hội, tích cực đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Tại ngày hội, đã thu hút gần 600 người tham gia hiến máu, trong đó trên 250 đoàn viên thanh niên tham gia.

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

    Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các lực lượng tham gia hiến máu được bố trí theo các khung giờ khác nhau. Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện đảm bảo. Các tình nguyện viên được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và đeo khẩu trang trước khi vào hiến máu. Kết quả trong buổi sáng đã tiếp nhận được 336 đơn vị máu.

     Phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng được lan tỏa, phục vụ tốt nhu cầu cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân. Đây cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ và các tầng lớp nhân dân về truyền thống, lịch sử của dân tộc, tình yêu thương trong cộng đồng, biết sống vì mọi người.

Thủy Tiên – Trung tâm TT-VH Thuận Châu

* Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Các bài mới đăng