Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763334
Chương trình “Mùa đông ấm vùng cao”
Đăng lúc 09/01/2018 10:18:22
Ngày 31.12.2017, tại trường mầm non Hoa Quỳnh – ngôi trường đặc biệt khó khăn của xã Chiềng Bôm, huyện Thuận Châu. Câu lạc bộ “Vì nụ cười trẻ thơ”, câu lạc bộ “Tấm lòng bốn phương”, câu lạc bộ “Tình nguyện Hoa học trò”; đại diện trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, công ty TNHH Sinchi của tỉnh Hải Phòng đã vượt qua hành trình hàng trăm cây số phối hợp với BCH Huyện đoàn Thuận Châu thực hiện chương trình “Mùa đông ấm vùng cao” trao tặng quà và học bổng đến các em học sinh trong trường.

Đồng chí Vũ Quang Huy - Phó Bí Thư Huyện đoàn Thuận Châu và đoàn tình nguyện trao tặng quà
cho các em nhỏ trường mầm non Hoa Quỳnh

Nhằm động viên chia sẻ những em nhỏ trong trường, đoàn tình nguyện đã trao tặng 158 suất quà (bao gồm: ba lô, vở viết, đồ dùng học tập), 158 bộ quần áo mới, 10 bao quần áo cũ và các nhu yếu phẩm khác (bánh kẹo, mì tôm, bát, đĩa, nồi, chảo…), trao 16 suất học bổng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Cô giáo Lù Thị Hường – Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Quỳnh cùng đoàn tình nguyện

Đoàn tình nguyện không chỉ mang đến những tình cảm ấm áp, mà còn góp phần chia sẻ những khó khăn đối với tập thể thầy cô giáo cũng như các em học sinh tại đây. Khép lại chương trình là những nụ cười, ánh mắt ngập tràn niềm vui của thầy cô và các em nhỏ trong trường./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng