Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 764870
Tin bài Chương trình tình nguyện trao quà của Huyện đoàn vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc cho học sinh vùng cao xã Pá Lông, huyện Thuận Châu
Đăng lúc 09/10/2017 21:58:22
Ngày 23/9/2017, Đoàn thanh niên tình nguyện của Huyện đoàn Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với huyện đoàn Thuận Châu thực hiện chương trình “trao quà cho học sinh vùng cao” tại xã Pá Lông, huyện Thuận Châu.

Đoàn tình nguyện Huyện đoàn Vĩnh Tường trao tặng quà cho các em học sinh

Nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cùng thầy cô giáo và các em học sinh vùng cao. Chương trình trao quà cho các em học sinh vùng cao do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Ban Chấp hành Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức tại xã Pá Lông. Đoàn đã trao tặng 590 chiếc áo khoác đồng phục mùa đông, hơn 1.000 cuốn vở viết cho học sinh 2 trường tiểu học và THCS, 252 cặp lồng đựng đồ ăn phục vụ công tác bán trú dân nuôi và 50 chăn ấm cho trường mầm non và nhiều vật phẩm khác phục vụ công tác học tập của các em học sinh với tổng giá trị 120 triệu đồng. Trong chương trình, Liên đội trường THCS Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc  đã trao tặng 01 bộ trống YAMAHA cho Liên đội trường THCS Pá Lông.

Liên đội trường THCS Vĩnh Tường tặng Liên đội trường THCS Pá Lông bộ trống YAMAHA

Đối với đoàn tình nguyện, việc giúp đỡ các học sinh, các thầy cô giáo và đồng bào nghèo là việc làm thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết của đoàn viên thanh niên với mong muốn sẻ chia khó khăn, cùng chung tay mang đến các em học sinh nghèo với những tình cảm ấm áp, động viên các em tiếp tục học tập. Chương trình tặng quà của Đoàn tình nguyện đã khép lại những nụ cười, ánh mắt ngập tràn niềm vui của thầy cô giáo và các em học sinh còn đọng lại mãi trong tâm trí những tình nguyện viên của đoàn.

Đoàn tình nguyện huyện đoàn Vĩnh Tường và các em học sinh trường tiểu học, THCS Pá Lông

 Hy vọng những phần quà nhỏ của chương trình sẽ phần nào giúp các em học sinh vượt qua khó khăn bước vào một năm học mới với nhiều tiếng cười, niềm vui. Cảm ơn tất cả các thành viên tình nguyện của huyện đoàn Vĩnh Tường, dù phải vượt qua một chặng đường xa nhưng sức trẻ và sự nhiệt huyết của các bạn đã giúp các em học sinh vùng cao nơi đây một chương trình thật sự ý nghĩa. Hy vọng các bạn luôn giữ vững tinh thần đó, tiếp tục đồng hành cùng các chương trình tình nguyện tiếp theo.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Đồng chí Vũ Quang Huy - Phó Bí Thư huyện đoàn Thuận Châu cùng Đoàn tình nguyện Huyện đoàn Vĩnh Tường,
tỉnh Vĩnh Phúc và tập thể thầy cô giáo trường Tiểu học Pá Lông

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng