Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 763574
Thường trực Huyện đoàn dự Hội nghị BCH lần thứ 10, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022 tại xã Co Tòng
Đăng lúc 08/01/2021 16:13:31
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2021 của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu. Ngày 06/01/2021, đ/c Vũ Quang Huy - Bí thư Huyện đoàn, Chủ nhiệm UBKT huyện đoàn cùng các đồng chí UV BTV, Ủy viên UBKT huyện đoàn tham dự Hội nghị BCH Đoàn xã Co Tòng lần thứ 10, khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại hội nghị

     Dự buổi làm việc có đồng chí Vừ A Bẩy – Phó bí thư thưởng trực Đảng ủy xã và các đồng chí là UV BTV, UV BCH đoàn xã. Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã xem xét, đánh giá hoạt động của đoàn xã, chi đoàn và cán bộ Đoàn, đoàn viên trong việc chấp hành Điều lệ, các nghị quyết, các quy định, quyết định của Đoàn; việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của cán bộ Đoàn, đoàn viên theo quy định của Đoàn. Đây là việc làm thường xuyên, liên tục nhằm chủ động phòng ngừa, ngăn chặn không để xảy ra vi phạm , giúp cho đối tượng được giám sát thực hiện đúng Điều lệ, nghị quyết, quy định, quyết định của Đoàn, chức trách, nhiệm vụ được giao và các quy định về phẩm chất, đạo đức, lối sống.

Đ/c Vừ A Bẩy – Phó bí thư thưởng trực Đảng ủy xã phát biểu tại hội nghị

     Trong chương trình của hội nghị đã tổ chức kiện toàn đ/c Vừ A Mạnh giữ chức danh Phó bí thư đoàn xã Co Tòng khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022.

Đ/c Vũ Quang Huy - Bí thư Huyện đoàn và đ/c Vừ A Bẩy – Phó bí thư thưởng trực Đảng ủy xã tham gia kiểm tra, giám sát công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đoàn xã

     Kết luận buổi làm việc, Đồng chí trưởng đoàn công tác đã ghi nhận, đánh giá các kết quả mà ĐVTN  xã Co Tòng đã làm được và đề nghị BCH đoàn xã khắc phục những hạn chế, khuyết điểm của năm trước và tích cực triển khai nhiệm vụ để triển khai thắng lợi chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021./.

          Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng