Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập1
Tổng số lượt xem 765088
Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” cấp tỉnh lần thứ III, năm 2020
Đăng lúc 25/11/2020 09:12:14
Thực hiện Kế hoạch số 183-KH/ĐTN ngày 20/5/2020 của BTV Tỉnh đoàn Sơn La về việc tổ chức các hoạt động cấp tỉnh đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp năm 2020. BTV Huyện đoàn Thuận Châu đã triển khai đến các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc trong toàn huyện và giới thiệu được 04 ý tưởng (trong đó: 01 ý tưởng của Đoàn cơ sở thị trấn Thuận Châu; 03 ý tưởng của Đoàn trường THPT Tông Lệnh) tham dự vòng sơ tuyển cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” cấp tỉnh lần thứ III, năm 2020. Kết quả, đã có 01 ý tưởng được lọt vào vòng chung kết của đ/c Cầm Thị Ngọc - đoàn viên đoàn cơ sở thị trấn Thuận Châu.

     Ngày 23/11/2020, tại Hội trường Công nhân, Liên đoàn lao động tỉnh Sơn La đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ III, năm 2020.

Đ/c Cầm Thị Ngọc thuyết trình dự án tại vòng chung kết

     Với ý tưởng“Ứng dụng công nghệ vi sinh trong phát triển chăn nuôi và chế biến các sản phẩm tư thịt gà đen H’Mông tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La” của đ/c Cầm Thị Ngọc đã xuất sắc vượt qua 10 ý tưởng khởi nghiệp đến từ các huyện, thành phố và đạt giải nhất cuộc thi.

Trao giải tại vòng chung kết

Đ/c Cầm Thị Ngọc xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi

     Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát huy tiềm năng sáng tạo và nâng đỡ khát vọng lập thân lập nghiệp phát triển kinh tế cho thanh niên Sơn La. Đ/c Cầm Thị Ngọc là nguồn cảm hứng khởi nghiệp và là tấm gương sáng cho đoàn viên thanh niên huyện nhà học tập tinh thần “dám nghĩ”, “dám làm” trong hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng