Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 763364
Thuận Châu: Mỗi đoàn viên là một ý tưởng sáng tạo
Đăng lúc 27/10/2020 15:37:06
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, với phương châm “Mỗi đoàn viên là một ý tưởng sáng tạo”. Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức gắn và ra mắt Hộp thư “Sáng kiến, ý tưởng sáng tạo” với sự tham gia của đông đảo của đoàn viên thanh niên.

Đoàn Thanh niên xã Pá Lông tham gia đề xuất ý tưởng thông  qua hộp thư “Sáng kiến, ý tưởng sáng tạo”

Tổ chức tuyên truyền rộng rãi đến đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn về chủ trương đề xuất ý tưởng sáng tạo trong thanh niên và vận động đoàn viên thanh niên tham gia đề xuất, viết ý tưởng sáng tạo của mình vào giấy rồi bỏ vào hộp thư. Qua đó các cơ sở đoàn đã tập hợp được nhiều ý tưởng phong phú, đa dạng và bình chọn những ý tưởng hay để đăng trên Cổng thông tin Ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đoàn Thanh niên xã Nậm Lầu tham gia đề xuất ý tưởng thông  qua hộp thư “Sáng kiến, ý tưởng sáng tạo”

Hộp thư sáng kiến, ý tưởng sáng tạo của đoàn thanh niên các cơ sở đoàn đã khuyến khích đoàn viên, thanh thiếu nhi phát huy sáng kiến, ý tưởng sáng tạo, nâng cao khả năng sáng tạo trong đoàn viên thanh niên. Góp phần tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả trong học tập, công tác, lao động, sản xuất; phát huy được tinh thần của tuổi trẻ trong thực hiện phong trào xung kích lao động sáng tạo, làm chủ khoa học công nghệ với ý tưởng sáng tạo phong phú, mang lại giá trị hữu ích trong công việc và cuộc sống.

Tin, ảnh: Thào Sinh - Huyện đoàn

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng