Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập13
Tổng số lượt xem 763752
Tuổi trẻ Thuận Châu thực hiện chủ trương “1+2”
Đăng lúc 21/09/2020 10:56:40
Thực hiện Hướng dẫn số 04-HD/TĐTN-TCKT ngày 12.02.2018 của BCH Tỉnh đoàn hướng dẫn một số nội dung, hình thức đi công tác cơ sở của cán bộ Đoàn, giai đoạn 2018-2020. Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn, BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã xây dựng Kế hoạch đi cở sở cho các cán bộ Huyện đoàn và đồng chí Ủy viên BCH theo chủ trương “1+2” (mỗi cán bộ đoàn đi cơ sở ít nhất 2 tháng/năm).

     Thực hiện chủ trương “1+2”, tần suất và khí thế về với cơ sở của cán bộ Huyện đoàn và các đồng chí Ủy viên BCH trở nên sôi động hơn. Các đồng chí đã chủ động đăng ký và tích cực đi cơ sở, chủ động phối hợp với cơ sở trong công tác chuẩn bị và triển khai phong trào, hoạt động cụ thể.

Đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn đến thăm và tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Co Mạ

     Các đồng chí cán bộ đã tham gia làm thành viên đoàn kiểm tra, giám sát tại 29 đoàn xã, thị trấn và tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng. Cùng với đó, thường xuyên tham gia các buổi sinh hoạt chi đoàn tại các đơn vị mình phụ trách, chủ động hướng dẫn việc tổ chức hoạt động cho thiếu nhi, nắm bắt tình hình triển khai thực hiện sinh hoạt tại nơi cư trú của đoàn viên, thanh niên.

Đ/c Thào A Sinh – UV BTV Huyện đoàn đến các hộ gia đình xác minh hoàn cảnh gia đình có nợ quá hạn

Tham gia cùng đội hình “Tiếp sức mùa thi”  của các xã, thị trấn

Hướng dẫn đoàn viên thanh niên trồng và chăm sóc cây tại xã Mường Bám

Khám, chữa bệnh cho bà con nhân dân

     Với phương châm “đi trước, về sau”: Đi trước khi cơ sở tổ chức hoạt động để hướng dẫn, hỗ trợ chuẩn bị tổ chức hoạt động; về sau khi cơ sở tổ chức xong hoạt động để cùng cơ sở đánh giá, rút kinh nghiệm quá trình tổ chức. Các cán bộ Huyện đoàn Thuận Châu đã nâng cao tránh nhiệm, qua đó góp phần thiết thực vào công tác tham mưu trong triển khai các chủ trương, thực hiện các chỉ đạo sát với  các cơ sở đoàn, đoàn trực thuộc ./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng