Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 763004
Đoàn TNCS HCM xã Thôm Mòn triển khai chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017
Đăng lúc 10/07/2017 16:15:09
Thực hiện Kế hoạch tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017 của Huyện đoàn Thuận Châu. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thôm Mòn đã xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện Chiến dịch Tình nguyện Hè 2017.

Các đồng chí ĐVTN xã Thôm Mòn xuống đồng gặt lúa giúp các hộ gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè đợt 1 năm 2017, Đoàn Thanh niên xã Thôm Mòn triển khai đến các chi đoàn cơ sở hưởng ứng tham gia bằng các hoạt động thiết thực như: Tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6; tổ chức các hoạt động đón các em thiếu nhi, HSSV về tham gia sinh hoạt Hè tại địa phương, hàng tuần tổ chức các trò chơi dân gian, vui chơi giải trí lành mạnh cho các em thiếu nhi…Trong đó, trọng tâm là hoạt động tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017), Đoàn xã đã tổ chức giúp gặt lúa cho 02 hộ gia đình người có công với cách mạng, tặng quà cho 02 gia đình người có công có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 300 nghìn đồng và tu sửa, dọn dẹp bia tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ của xã.

Với tinh thần tích cực, khí thế khẩn trương, sôi nổi của các bạn ĐVTN, hàng chục tạ lúa đã được thu hoạch nhanh chóng. 

ĐVTN dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi dậm tại Bia tưởng niệm xã Thôm Mòn

Thông qua các hoạt động tình nguyện, sẽ tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tri ân đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, góp phần đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Đồng thời củng cố nâng cao tổ chức Đoàn, Hội và khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội và đoàn viên, thanh niên trong xã hội. Các hoạt động đã tạo một dấu ấn tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện trong lòng nhân dân.

T/h: Sông Khương (Đài TT-TH Thuận Châu)

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng