Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 764786
Tuổi trẻ Thuận Châu góp phần cho thành công kì thi tốt nghiệp THPT 2020
Đăng lúc 11/08/2020 10:30:36
Kì thi tốt nghiệp THPT 2020 huyện Thuận Châu có trên 1.300 thí sinh tại 4 điểm thi trên địa bàn huyện. Với tinh thần tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên huyện Thuận Châu đã ra quân tổ chức Chương trình “Tiếp sức mùa thi” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm giúp cho kì thi diễn ra thành công.

     Ngay từ sớm, tại 4 điểm thi trường THPT Thuận Châu, THPT Tông Lệnh, THPT Bình Thuận, THPT Co Mạ 112 đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn đã có mặt phối hợp với các Đoàn trường, lực lượng Công an huyện làm nhiệm vụ phân luồng giao thông, phát khẩu trang, hướng dẫn các thí sinh về các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 và rửa tay sát khuẩn, phát nước uống miễn phí...; cùng với đó là động viên, khích lệ cho các thí sinh trước, trong và sau các buổi thi.

Đo thân nhiệt cho thí sinh trước khi vào phòng thi tại trường THPT Tông Lnh

ĐVTN xã Co Mạ phát khẩu trang và hướng dẫn rửa tay sát khuẩn

     Trong 2 ngày thi, các đoàn viên, thanh niên đã hỗ trợ 60 thùng nước lọc, 600 hộp sữa, 160 cái áo mưa, 170 cái khẩu trang và 180 cái bút với tổng số tiền là trên 13 triệu đồng. Đồng thời hướng dẫn cho các tình nguyện viên cài đặt ứng dụng Bluezone để cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid – 19. Đây là những hoạt động hết sức ý nghĩa, tạo dấu ấn sâu sắc và tạo tâm lý thoải mái góp phần giúp các thí sinh hoàn thành tốt bài thi trong 2 ngày vừa qua.

ĐVTN xã Phổng Lái phát áo mưa cho các thí sinh

     Có thể nói, chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động hết sức ý nghĩa, đây là dịp để lực lượng đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác hỗ trợ, tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh, góp phần vào sự thành công của kì thi tốt nghiệp THPT 2020 diễn ra trên địa bàn./.

                               Tin: Việt Dũng - Trung tâm truyền thông văn hóa huyện

                               Ảnh: Huyện đoàn Thuận Châu

* Một số hình ảnh của chương trình:

Không khí chuẩn bị sẵn sàng của đội hình Tiếp sức mùa thi tại trường THPT Thuận Châu

Phát sữa và nước cho thí sinh

Giúp đỡ thí sinh bị tai nạn giao thông vào phòng thi

Cung cấp thông tin tuyển sinh của một số trường đại học, cao đẳng cho thí sinh

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone để cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid - 19

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng