Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập8
Tổng số lượt xem 765600
Chương trình trồng cây xanh “Thêm cây – Thêm sự sống”
Đăng lúc 27/05/2020 16:48:48
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và TTN của Huyện đoàn Thuận Châu năm 2020. Sáng ngày 25/5/2020, Huyện đoàn đã phối hợp với chi nhánh ngân hàng Agribank huyện Thuận Châu tổ chức chương trình trồng cây xanh “Vì tương lai xanh. Thêm cây – Thêm sự sống” tại bản Thôm, xã Thôm Mòn, huyện Thuận Châu.

     Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, đồng thời hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thôm Mòn trong việc phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập các hộ gia đình. Tham dự chương trình có đại diện Ban giám đốc ngân hàng và đại diện BTV Huyện đoàn cùng hơn 30 ĐVTN chi đoàn ngân hàng và đoàn xã tham gia. Tại chương trình đã tiến hành trao và trồng 300 cây xoài với trị giá 9 triệu đồng cho 02 gia đình đoàn viên: Quàng Văn Thắng và Lò Văn Tuấn có hoàn cảnh gia đình khó khăn..

Lễ ra quân trồng cây xanh

     Thông qua chương trình đã giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần của lực lượng đoàn viên thanh niên trong việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.

T/h: Thùy Trang. TT TT-VH huyện

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng