Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 765714
Huyện đoàn Thuận Châu tổ chức chương trình “Hành trình làm theo lời Bác”
Đăng lúc 18/05/2020 16:57:11
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và TTN của Huyện đoàn Thuận Châu năm 2020. Thực hiện Kế hoạch số 75 ngày 25/4/2020 của BCH Đoàn huyện Thuận Châu về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) với chủ đề “Hành trình làm theo lời Bác”.

Ngày 15/5, BCH Huyện Đoàn Thuận Châu đã tổ chức chương trình “Hành trình làm theo lời Bác” tại bản Hốn, xã Chiềng Bôm. Tham dự chương trình có đồng chí Vi Tuấn Bảo – UV BTV, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh đoàn và gần 100 ĐVTN các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc. Tại chương trình đã tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Đ/c Vi Tuấn Bảo – UV BTV, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh đoàn và đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn Thuận Châu tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trao tặng 200 cây xanh cho xã Chiềng Bôm

Sau chương trình tặng quà, lực lượng đoàn viên thanh niên đã ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, tổ chức trồng 200 cây xanh dọc tuyến đường giao thông nông thôn từ bản Hốn tới trung tâm xã Chiềng Bôm.

Đ/c Vi Tuấn Bảo – UV BTV, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh đoàn đi thăm mô hình kinh tế của ĐVTN tại xã Chiêng Bôm

Các hoạt động tình nguyện mang tính thiết thực của tuổi trẻ huyện Thuận Châu với ý nghĩa tưởng nhớ công ơn vĩ đại của Bác Hồ; giáo dục nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần tự giác trong việc trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, bảo vệ môi trường trong lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Thông qua chương trình, đoàn viên thanh niên của huyện Thuận Châu cũng được giáo dục, rèn luyện về tình nhân ái, tinh thần xung kích vì cộng đồng, phát huy sức trẻ cho những công trình vì lợi ích của nhân dân.

(T/h: Thùy Trang, Trung tâm TT-VH Thuận Châu. SĐT: 0912.664.992)

 

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng