Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập6
Tổng số lượt xem 763497
Liên hoan thiếu nhi các dân tộc huyện Thuận Châu năm 2020
Đăng lúc 10/07/2020 16:19:53
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020 của Hội đồng đội huyện Thuận Châu. Thực hiện Kế hoạch số 76-KH/ĐTN ngày 21/5/2020 của BCH Huyện đoàn Thuận Châu về việc tổ chức Liên hoan thiếu nhi các dân tộc huyện Thuận Châu năm 2020.

     Ngày 5/7, Hội đồng đội huyện Thuận Châu tổ chức chương trình Liên hoan thiếu nhi các dân tộc huyện năm 2020. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Thặng - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Hà Dân Huyền - UVBTV, trưởng ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Sơn La, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng đội tỉnh; đồng chí Vũ Quang Huy - Bí thư Huyện đoàn, chủ tịch Hội đồng đội huyện và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng 77 đội viên đại diện cho hơn 23 nghìn đội viên, thiếu nhi trên địa bàn huyện.

     Trước đó, Hội đồng đội huyện Thuận Châu đã tổ chức cho các đội viên viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện và dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Thuận Châu

Dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

     Thực hiện công tác Đội, phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2018 - 2020, 50 liên đội với 450 chi đội trên địa bàn huyện Thuận Châu đã triển khai hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua học tốt như: "Tuần học tốt, giờ học tốt", "Đôi bạn cùng tiến", "Em yêu khoa học"; đa dạng hóa các mô hình, câu lạc bộ trong thi đua học tốt, lao động, có 175 đội viên, thiếu niên, nhi đồng đạt học sinh giỏi cấp huyện, 37 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh. Các Liên – Chi đội đã tổ chức 230 chương trình ngoại khóa, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia. Việc triển khai xây dựng quỹ Đội đã thực sự trở thành những hoạt động ý nghĩa, có sức lan tỏa tới mỗi thiếu nhi và tổ chức Đội, đã quyên góp được trên 20 triệu đồng để giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong huyện. Trong giai đoạn 2018 - 2020, Hội đồng Đội huyện cùng với Ban Thường vụ huyện đoàn đã tổ chức được 02 chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho trên 2.000 đội viên, thiếu niên, nhi đồng và trao trên 1.000 suất quà, 125 suất học bổng với trị giá trên 100 triệu đồng cho các bạn đội viên, thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. Trong nhiệm kỳ, các liên đội đã kết nạp 1.500 đội viên mới, nâng tổng số đội viên trong toàn huyện lên 9.475 em.

     Phát biểu tại Liên hoan, đồng chí Nguyễn Đức Thặng và đồng chí Phạm Hà Dân Huyền đã biểu dương và ghi nhận những cố gắng và những thành tích đã đạt được của Hội đồng đội huyện; các anh, chị Tổng phụ trách và các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng của toàn huyện. Đồng thời, mong rằng, mỗi bạn thiếu nhi sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Đ/c Nguyễn Đức Thặng - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại chương trình

Đ/c Phạm Hà Dân Huyền - UVBTV, trưởng ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn Sơn La, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng đội tỉnh phát biểu tại chương trình

     Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện Thuận Châu tuyên dương cũng như trao giấy chứng nhận và tặng học bổng cho 77 đội viên đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ; khen thưởng cho 12 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Đội./.

(Tin: Thùy Trang - Trung tâm TT-VH huyện; Ảnh: Huyện đoàn Thuận Châu)

*Một số hình ảnh tại chương trình:

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng