Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 763108
Các hoạt động của đoàn xã Pá Lông trong Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018
Đăng lúc 15/08/2018 15:37:12
Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè là hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, đậm tính nhân văn, là hình ảnh đẹp trong phong trào tình nguyện của tuổi trẻ. Thực hiện kế hoạch chiến dịch tình nguyện hè của BTV Huyện đoàn Thuận Châu, Đoàn xã Pá Lông đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng chiến dịch thu hút hàng trăm lượt đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã tham gia.

          Đoàn xã đã trồng hơn 200 cây xanh (cây lát, sấu, dổi) tại 03 trường học, xung quanh trụ sở xã và dọc tỉnh lộ 108. Dọn vệ sinh tại trụ sở xã, nhà văn hóa bản Ká Kê; sửa 1,5 km đường liên bản; sửa 01 sân bóng đá; sửa 01 sân bóng chuyền và đào các hố rác tại khu vực trụ sở, trường học.

Tuổi trẻ Pá Lông trồng cây dọc tỉnh lộ 108

Đoàn viên thanh niên sửa đường liên bản

          Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, đoàn xã đã phối hợp với Hội cựu chiến binh xã tổ chức tọa đàm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ và trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng với tổng trị giá 02 triệu đồng.

Trao quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng

          Những hoạt động của đoàn xã Pá Lông đã thể hiện tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, tạo môi trường để ĐVTN phát huy năng lực và khả năng sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng./.

Ly A Thành – Đoàn xã Pá Lông

Các bài mới đăng