Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 762846
Lễ ra quân tháng thanh niên năm 2017
Đăng lúc 25/06/2017 08:04:52
Nằm trong khuân khổ các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2017. Sáng ngày 03.03.2017 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu long trọng tổ chức Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2017 tại bản Mảy, xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu.

         Tại buổi Lễ có sự tham gia của các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc Huyện đoàn và các đồng chí ĐVTN đoàn xã Chiềng Pấc với tổng số trên 200 ĐVTN và bà con nhân dân tham gia. Tại Lễ phát động, Ban Thường Huyện đoàn đã trao tặng 10 xuất quà cho các gia đình chính sách, gia đình cựu TNXP  trên địa bàn xã với tổng trị giá gần 4 triệu đồng. Ngay sau Lễ phát động đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên đã triển khai các phần việc thanh niên như (Đổ 64m đường bê tông nội bản, dọn dẹp vệ sinh và tu sửa nhà văn hóa bản Mảy xã Chiềng Pấc).

Đổ 64m đường bê tông nội bản

Dọn dẹp vệ sinh và tu sửa nhà văn hóa bản Mảy xã Chiềng Pấc

          Lễ ra quân Tháng thanh niên năm 2017 đã thành công tốt đẹp, nhận được sự ủng hộ, niềm tin yêu của bà con nhân dân với thế hệ trẻ Hồ Chí Minh. Sau buổi Lễ các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc sẽ tiếp tục ra quân thực hiện các công trình, phần việc hưởng ứng các hoạt hưởng ứng Tháng thanh niên. Đây là dịp để mỗi đoàn viên thanh niên thể hiện rõ hơn về khát vọng, tinh thần xung kích trong  phong trào xây dựng nông thôn mới và tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực và mang nhiều ý nghĩa.

Bế Hải Linh - Chuyên viên Huyện đoàn

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng