Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 763441
100% đoàn trường THPT, TTGDTX trên địa bàn huyện tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghệp cho học sinh
Đăng lúc 11/10/2022 15:50:55
Thực hiện Chương trình công tác đoàn trường học, năm học 2021-2022; Công tác tư vấn, hướng nghiệp là một hoạt động quan trọng không thể thiếu ở các trường THPT - GDTX được các bậc phụ huynh, các em học sinh và xã hội đặc biệt quan tâm. Đây là giải pháp căn bản để giúp mỗi gia đình, học sinh tự nhận biết khả năng của mình, chọn đúng nghề và hướng đi phù hợp với năng lực, sở trường và nhu cầu lao động xã hội.

Để nâng cao chất lượng công tác giáo dục hướng nghiệp, thời gian qua BTV huyện Đoàn đã chỉ đạo Đoàn trường THPT – GDTX trên địa bàn huyện thực hiện nội dung tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp hướng nghiệp theo hướng tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tế; tích hợp các chủ đề giáo dục hướng nghiệp trong chương trình giáo dục phổ thông gắn với hoạt động dã ngoại, tham quan thực tế tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, nhiều trường THPT - GDTX trên địa bản tỉnh đã chủ động phối hợp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên địa bàn trong và ngoài tỉnh tổ chức các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp phù hợp với từng đối tượng học sinh.

một số hình ảnh hoạt động:


Trong năm học 2021 – 2022, có 6/6 trường THPT – GDTX- PTDT Nội trú THCS và THPT huyện đã tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp, các hoạt động trải nghiệm thực tế cho học sinh, hoạt động thu hút trên 3000 học sinh tham gia.

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng