Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 760390
Chi đoàn Khối Đảng-Đoàn thể tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017
Đăng lúc 30/01/2018 17:30:13
Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Huyện đoàn. Ngày 23/01/2017, Chi đoàn Khối Đảng-Đoàn thể đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực huyện đoàn cùng toàn thể các đồng chí ĐVTN Khối Đảng – Đoàn thể.

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 của Chi đoàn Khối Đảng-Đoàn thể

Tại Hội nghị đồng chí Lừ Thị Phượng – UVBCH Huyện đoàn, Bí thư Chi đoàn đã tổng kết, đánh giá những kết quả nổi bật của Chi đoàn. Dưới sự chỉ đạo của Ban Thường vụ huyện đoàn trong năm 2017, Chi đoàn Khối Đảng – Đoàn thể đã có nhiều hoạt động vì cuộc sống cộng đồng như: Tổ chức các hoạt động thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cánh mạng; tham gia quyên góp ủng hộ khắc phục hậu quả do mưa lũ tại Mường La, Phù Yên; thăm hỏi và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công chức, viên chức của Chi đoàn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, tết trung thu.

Đặc biệt tại Hội nghị Tổng kết, Chi đoàn đã tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn và trao “giấy chứng nhận trưởng thành Đoàn”, tặng quà lưu niệm cho 05 đoàn viên trưởng thành đoàn, đây là những đoàn viên tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho hoạt động của Chi đoàn trong những năm qua.

Đồng chí Phạm Quang Huy – Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Huyện ủy đại diện đoàn viên trưởng thành đoàn phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện đoàn viên trưởng thành đoàn, đồng chí Phạm Quang Huy – Bí thư Chi Bộ, Chánh Văn Phòng Huyện ủy Thuận Châu đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong thời gian sinh hoạt đoàn và sẽ tiếp tục hưởng ứng  các hoạt động phong trào do Chi đoàn tổ chức và nhắn nhủ các đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của tổ chức Đoàn.

Căn cứ mục tiêu, nhiệm vụ hoạt động của Chi đoàn năm 2018, Chi đoàn khối Đảng – Đoàn thể xác định mục tiêu hoạt động năm 2018 là “Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; tổ chức tốt và có hiệu quả các hoạt động do Huyện đoàn tổ chức, phát động; Củng có tổ chức đoàn và làm tốt công tác phát triển Đảng trong Chi đoàn”

Trao quà và giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đồng chí đoàn viên trưởng thành đoàn tại buổi lễ

Thào A Sinh – Chuyên viên Huyện đoàn

Các bài mới đăng