Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 765687
Đoàn TN xã Long Hẹ Tổ chức các hoạt động VHVN, TDTT mừng đảng mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019
Đăng lúc 11/03/2019 16:00:39
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên 2019 của Ban Chấp hành huyện đoàn Thuận Châu. Đoàn TNCS hồ Chí Minh xã Long Hẹ đã tổ chức các hoạt động chào mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 với nhiều hoạt động phong phú mang đậm nét văn hóa truyền thống bản sắc các dân tộc đến cho đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trên địa bàn xã.

Giao lưu bóng chuyền giữa các chi đoàn

Trong chuỗi các hoạt động mừng Đảng mừng xuân kỷ Hợi 2019, Đoàn TN xã Long Hẹ đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, các môn thể thao, trò chơi dân gian như giao lưu bóng đá, bóng chuyền và đánh tu lu,ném pao…  tạo sân chơi cho các bạn đoàn viên thanh niên các chi đoàn có cơ hội tham gia giao lưu học hỏi tăng cường gắn kết các chi đoàn. Đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho bà con nhân dân, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Các hoạt động đã thu hút được trên 300 đoàn viên thanh niên, bà con nhân dân và cổ động viên tham gia.

Các hoạt động vui xuân của bà con nhân dân và đoàn viên xã Long Hẹ

Đoàn viên Thanh niên giao lưu bóng đá

Thông qua các hoạt động đã phát huy tình đoàn kết gắn bó giữa các chi đoàn bản, xã đoàn bạn. Thể hiện tinh thần xung kích, hăng hái tham gia phát triển kinh tế, an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng, tham gia xây dựng quê hương, Đất nước của tuổi trẻ đoàn xã Long Hẹ; Góp phần nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội, Đội. Các hoạt động đã góp phần tạo những dấu ấn tốt đẹp trong lòng nhân dân trên địa bàn xã.

 

Tin bài: Đoàn xã Long Hẹ

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng